Tìm kiếm :
TƯ VẤN DỊCH VỤ
chat zalo
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Skype Chat!
call me
Trang chủ Tin tức

Các tin tức sự kiện nổi bật

Đám mây sẽ thay đổi cuộc sống người dùng

Đám mây sẽ thay đổi cuộc sống người dùng Nền tảng và dịch vụ đám mây, được coi là nhân tố quan trọng góp phần làm biến đổi lộ trình phát triển của doanh nghiệp, cũng như mang lại những thay đổi lớn trong cuộc sống công nghệ của người dùng trong tương lai.

Xem tiếp...

Đánh giá nhanh bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus

Đánh giá nhanh bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus Màn hình lớn, chất lượng hiển thị tốt, hiệu năng mạnh mẽ cùng camera chất lượng là những ưu điểm của bộ đôi iPhone 6.

Xem tiếp...

10 cách Apple làm thay đổi thế giới

10 cách Apple làm thay đổi thế giới Apple được cho là nhà tiên phong của những công nghệ tương lai. Hầu hết những sản phẩm của công ty đều được xem như là một chuẩn mực và đã làm thay đổi cách suy nghĩ, cách sống của người dùng trong thời đại hiện nay.

Xem tiếp...

Thực tế ảo tương tác cho thiết bị Android

Thực tế ảo tương tác cho thiết bị Android Không chỉ hiển thị thông tin theo ngữ cảnh, các ứng dụng với công nghệ tương tác thực tế ảo – AR còn cho người dùng nhiều trải nghiệm thực tế hơn.

Xem tiếp...

Nền tảng đám mây Hitachi Content Platform ra mắt

Nền tảng đám mây Hitachi Content Platform ra mắt Hitachi Content Platform cải thiện năng suất lao động và đảm bảo an toàn khi chuyển dữ liệu lên môi trường điện toàn đám mây.

Xem tiếp...

Sắp có case vật liệu mới siêu bền và nhẹ cho smartphone

Sắp có case vật liệu mới siêu bền và nhẹ cho smartphone Loại vật liệu mới dùng để chế tạo phụ kiện bảo vệ smartphone không chỉ có độ bền cao, dễ gia công mà còn có thể giúp thiết bị chống thấm nước.

Xem tiếp...

Chip Core M mới thúc đẩy thiết bị lai phát triển

Chip Core M mới thúc đẩy thiết bị lai phát triển Dòng chip Core M 14 nm đầu tiên của Intel dành cho máy tính bảng và thiết bị lai “2-trong-1” hứa hẹn hiệu năng tương đương máy tính để bàn nhưng vẫn giữ được mức tiêu thụ năng lượng rất thấp.

Xem tiếp...

Khai thác mạng ảo trên Microsoft Azure

Khai thác mạng ảo trên Microsoft Azure   Nến tảng đám mây Azure của Microsoft cung cấp Hạ tầng như một dịch vụ - IaaS, bao gồm máy ảo Azure Virtual Machines và mạng ảo Azure Virtual Network liên kết với các hệ thống mạng nội bộ theo cách thức bảo mật rất cao. Làm thế nào để khai thác chức năng mạng ảo này.

Xem tiếp...

Thói quen lướt web và cuộc đua theo dấu người dùng trực tuyến

Thói quen lướt web và cuộc đua theo dấu người dùng trực tuyến Các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến vẫn âm thầm theo dõi thói quen lướt web của người dùng ngay cả khi không được phép.

Xem tiếp...

6 kỹ năng người làm CNTT nên biết

6 kỹ năng người làm CNTT nên biết Một chuyên gia công nghệ thông tin giỏi cần phải biết chút ít về tất cả mọi thứ. Dưới đây là 6 kỹ năng mà bạn cần nắm vững, bất kể cuộc sống của bạn trong giới IT đi theo hướng nào.

Xem tiếp...

Văn phòng giao dịch

FOLLOW US ON